Thứ Ba, 7 tháng 9, 2021

Chào mừng các bạn đến với Blog của Mộc Lan Trắng!

Bên cạnh fanpage "Lưỡng triều Hoàng hậu by Mộc Lan Trắng", mình vẫn luôn mong muốn lập một trang blog mới để có không gian sáng tác lớn hơn, cũng như có thể kết nối với các bạn đọc giả & chia sẻ tiểu thuyết đầu tay "Lưỡng triều Hoàng hậu" của mình. 

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều website đọc truyện trực tuyến copy tiểu thuyết "Lưỡng triều Hoàng hậu" của mình mà hoàn toàn không hề xin phép hoặc dẫn nguồn. Các website này đa số copy những chương truyện draft chưa được edit của mình từ những ngày đầu mình tập tành viết lách trên gacsach.com. Do vậy, ngoại trừ nội dung truyện chính thức mình đã post trên link gacsach.com hoặc trên fanfage chính thức của mình thì nội dung trên các website đọc truyện trực tuyến khác đều chưa được chỉnh sửa và không phải là bản thảo cuối cùng của mình.

Để giải quyết tất cả các vấn đề trên, mình đã lập ra một blog mới. Từ giờ, mình sẽ chia sẻ tác phẩm Lưỡng triều Hoàng Hậu cũng như tất cả các tác phẩm mới của mình trên blog này nhé!
Link chính thức của blog là: moclantrang89.blogspot.com

Rất mong các bạn đọc giả tiếp tục yêu thương và ủng hộ các tác phẩm của Mộc Lan Trắng nhé.

Thân mến

Mộc Lan Trắng
TPHCM, 07/09/2021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưỡng triều hoàng hậu - Chương 40

  Lưỡng triều hoàng hậu Chương 40 Chương 40 Mong người Quân yêu thấu hiểu lòng Quân. ********************************* Qua hồi lâu sau...